หลักสูตรอบรมตัวแทนขายประกัน

ประกันโควิด เป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังฮิตและได้รับความนิยมมากร่วมๆ ปีได้แล้ว ตั้งแต่บนโลกนี้มีเชื้อไวรัสโคโรน่า และโรคโควิด 19 ก็ทำให้วิถีชีวิตของประชากรบนโลกนี้เปลี่ยนไป ต้องปรับตัวหลายอย่าง ที่แน่ๆ ต้องหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น บทความนี้เราเลยจะพูดถึง ประกันโควิด ยังจำเป็นหรือไม่ ในปี 2021

เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถพัง ถึงขนาดต้องส่งซ่อม คุณต้องนำรถยนต์เข้าซ่อมที่ศูนย์บริการหรืออู่ในเครือที่ทำประกันไว้ ซึ่งจะใช้เวลามากหรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น รถบางคันอาจใช้เวลาแค่วันเดียว แต่บางคันอาจใช้เวลาหลายวันในการซ่อม สิ่งที่เกิดขึ้นจริงในการส่งรถซ่อมคือ การต้องรอคิวซ่อมนาน และปัญหาที่เกิดตามมาคือ การไม่มีรถใช้ระหว่างซ่อม แถมยังต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพิ่มขึ้น และไม่รู้แน่ชัดด้วยว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ? หากคุณทำประกันรถยนต์ที่ครอบคลุมบริการ “ให้รถใช้ระหว่างซ่อม” สามารถแจ้งรายละเอียดเพื่อขอใช้บริการเสริมนี้ได้ โดยแต่ละบริษัทจะมีรายละเอียดในการให้บริการที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งต้องมีการระบุรายละเอียดการใช้งานให้เป็นไปตามเงื่อนไขของทางบริษัท ทั้งรุ่นรถ (เกียร์ธรรมดา - เกียร์ออโต้) และอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้น

รู้ไหมว่ารถของคุณอายุเท่าไหร่ ทำประกันชั้นใดได้บ้าง และประกันแต่ละประเภทรับรถจนถึงอายุเท่าไหร่ นี่คือคำถามที่หลาย ๆ คนยังคงมีความสงสัย ซึ่ง 724 ประกันออนไลน์ ขอชี้แจงคำตอบของปัญหาดังกล่าวให้ได้รับทราบกันครับ

ขายได้มากกว่า 30 บริษัทประกันภัย ขายมากได้มาก

แนะนำบอกต่อยิ่งสร้างรายได้ไม่จำกัด ด้วยแผนการตลาด MGM

เชื่อว่าทุกคนเคยผ่านวัยเรียน วัยศึกษากันมาแล้ว ซึ่งเวลาที่ต้องทำการบ้าน ทำรายงาน หรือทำข้อสอบ หากเขียนผิดก็ต้องลบคำผิดเหล่านั้น บางคนอาจใช้ยางลบ หรือลิควิดในการแก้ไขข้อความ แต่ถ้าเป็นเอกสารสำคัญต่าง ๆ เช่น กรมธรรม์ คุณจะต้องทำการ “สลักหลัง” อย่างเดียวเท่านั้น บางคนอาจรู้ว่า สลักหลังกรมธรรม์คืออะไร แต่บางคนอาจยังไม่รู้ ไม่เคยได้ยินชื่อ หรือเข้าใจว่าคล้ายกับการสักหลังหรือเปล่า 724 ประกันออนไลน์ ขอบอกตรงนี้เลยว่า มันไม่มีส่วนคล้ายกันสักนิด แต่จะเป็นอะไรนั้น ตามมาดูกันครับ

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ต่อให้คุณขับรถระวังมากแค่ไหนก็ตาม เพราะความไม่แน่นอนสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ เช่น ขับรถบนถนนอยู่ดี ๆ แต่ดันเผลอเหยียบคันเร่งแรงเกินไป ทำให้เบรกไม่อยู่จนชนรถคันหน้า สำหรับเหตุการณ์แบบนี้ยังไงคุณก็ผิดแน่นอน แถมประกันก็ไม่มี เพิ่งจะมารู้ตัวว่าประกันขาดเมื่อเกิดเหตุ 724 ประกันออนไลน์ มีคำตอบของปัญหานี้มาให้คุณครับ 1. รีบแจ้งต่อประกันทันทีที่ www.724.co.th หรือโทร. 02-867-3800 เพื่อให้การคุ้มครองแบบเคลมสดเกิดขึ้นทันที โดยไม่ต้องตรวจสภาพรถ (เฉพาะประกันชั้น 2 , 2+ , 3 และ 3+ เท่านั้น ส่วนประกันชั้น 1 ต้องตรวจสภาพรถก่อนทำประกันทุกครั้ง) นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันปัญหาอื่น ๆ ที่คุณอาจคิดไม่ถึงในการใช้รถบนท้องถนน

หลายคนยังคงสับสน หรือไม่รู้จริง ๆ ว่า “พ.ร.บ.” กับ “ป้ายภาษี” ไม่ใช่อันเดียวกัน คิดว่าเมื่อซื้อ พ.ร.บ. แล้วก็คือการจ่ายภาษีไปด้วย แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่แบบนั้น ! ซึ่ง 724 ประกันออนไลน์ จะขออธิบายให้เข้าใจ ดังนี้ พ.ร.บ. คือ กระดาษขนาดเท่า A4 ที่ออกให้โดยบริษัทประกันภัย มีความคุ้มครองเอาไว้เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าความเสียหาย และดูแลค่ารักษาพยาบาลเมื่อบาดเจ็บทางร่างกาย หรือเสียชีวิตหากเกิดอุบัติเหตุ โดยมีความคุ้มครองเบื้องต้น ดังนี้ - ค่ารักษาพยาบาล 30,000 บาท/คน - กรณีเสียชีวิต 35,000 บาท/คน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้